top of page

TRẺ HÓA VÙNG KÍN

hotline 0914333136

  • Writer's picturevungkin suckho

Học nhanh cách làm se khít vùng kín bằng lá trầu không- Phụ nữ cần biết

Vùng kín bị giãn rộng là một trong những điều lo ngại của chị em phụ nữ. Điều này không chỉ làm chị em mất tự tin trong sinh hoạt chăn gối mà còn là một trong những nguyên nhân ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình. Một trong những biện pháp an toàn và hiệu quả giúp chị em khắc phục nỗi e ngại trên đó là cách làm se khít vùng kín bằng lá trầu không mà chị em có thể áp dụng ngay. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tự tin hơn trong việc giữ lửa "cuộc yêu" của mình.



Phụ nữ nào nên áp dụng cách se khít vùng kín bằng lá trầu?


- Phụ nữ sau sinh nở: Khi sinh con, âm đạo của người phụ nữ phải giãn rộng ra để cơ thể thai nhi có thể ra đời. Hệ quả là lớp da của vùng kín bị nhăn nheo, thâm đen và tính đàn hồi bị giảm sút nghiêm trọng khiến âm đạo không tự se khít lại được như lúc đầu. Phải mất ít nhất 3 tháng sau sinh trở đi thì âm đạo mới có khả năng phục hồi lại tính đàn hồi.


- Phụ nữ mắc các bệnh phụ khoa: Với những chị em phụ nữ mắc các bệnh viêm nhiễm phụ khoa thì xông lá trầu không không chỉ giúp làm se khít vùng kín mà còn giúp sát khuẩn, kháng viêm, trị ngứa vùng kín,khử mùi hôi vùng kín và hỗ trợ điều trị các bệnh viêm nhiễm hiệu quả,...


- Phụ nữ quan hệ tình dục thường xuyên: Khi quan hệ tình dục với tần suất lớn hoặc cường độ mạnh thì âm đạo cũng bị giãn rộng và bị tổn thương do phải co giãn thường xuyên.

- Phụ nữ ở tuổi lão hóa: Từ độ tuổi tiền mãn kinh trở đi, kết cấu vùng kín của người phụ nữ bắt đầu "xuống cấp" trầm trọng, tính đàn hồi của âm đạo kém đi, lớp cơ da vùng kín bị nhăn nheo, chảy xệ làm cho âm đạo bị giãn rộng ra không còn khả năng tự se khít.




Tác dụng của lá trầu không với việc làm se khít vùng kín


Lá trầu không trong dân gian được biết đến với công dụng kháng viêm, sát khuẩn. Bên cạnh đó, với các thành phần của lá trầu không như ptotein, tanin, đường và hàm lượng lớn tinh dầu có trong lá trầu còn giúp làm se khít vùng kín, kích thichs sự hoạt động trở lại của lớp da vùng kín và các cơ ở thành âm đạo bị chảy xệ từ đó giúp bạn đạt được hiệu quả se khít vùng kín.


Sử dụng lá trầu không để se khít vùng kín là lựa chọn an toàn với mọi đối tượng chị em phụ nữ bởi nó còn giúp làm sạch vùng kín. Đặc biệt với những phụ nữ mắc các bệnh phụ khoa thì xông lá trầu còn giúp loại bỏ tối đa vi khuẩn gây bệnh viêm nhiễm, chữa khí hư có mùi hôi và điều trị tình trạng ngứa ngáy vùng kín.


Hướng dẫn cụ thể cách làm se khít vùng kín bằng lá trầu


Sử dụng lá trầu không để se khít làm hồng vùng kín bằng cách xông nước lá trầu không sẽ đem đến cho bạn cảm giác thư giãn và hiệu quả trông thấy. Trước khi thực hiện, chị em cần lưu ý một số vấn đề như:


- Nên xông trước khi đi ngủ để đạt hiệu quả tốt và nên áp dụng 2-3 lần/tuần, tránh lạm dụng thường xuyên.


- Vệ sinh vùng kín sạch sẽ trước khi xông để tránh tạo điều kiện cho vi khuẩn xâm nhập.


- Nên chọn lá trầu không tươi, không bị sâu hay héo úa.


Dưới đây là các bước hướng dẫn chi tiết cách làm se khít vùng kín bằng lá trầu không:


Bước 1: Bạn rửa sạch khoảng 15 lá trầu không dưới vòi nước chảy mạnh để loại bỏ vi khuẩn rồi vò hơi nát với 2 thìa muối trắng.


Bước 2: Đun sôi nồi nước khoảng 2 lít nước, khi nước đã sôi bạn cho lá trầu đã vò nồi, vặn nhỏ lửa 3 phút rồi tắt bếp để tinh dầu trong lá trầu được hòa tan vào nước.


Bước 3: Bạn đổ nước ra chậu xông, bỏ lá đi rồi ngồi lên ghế có khoảng cách vừa đủ ấm cho vùng kín tránh ngồi quá gần sẽ làm nóng rát vùng kín và tiến hành xông vùng kín từ 15-20 phút, bạn có thể dùng khăn bông nhẹ phủ lên đùi khi xông để giữ ấm cho vùng kín.


Bước 4: Sau khi xông, bạn dùng nước vừa xông pha với nước mát rồi rửa nhẹ nhàng lại vùng kín và lau khô.


Từ những hướng dẫn chi tiết ở trên hy vọng sẽ giúp ích cho chị em có được bí quyết se khít vùng kín tự nhiên, hiệu quả và an toàn. Bên cạnh việc sử dụng lá trầu không, bạn có thể sử dụng thảo dược trẻ hóa vùng kín Youth Flower Deodorant Capsules của Mĩ để có hiệu quả nhanh và đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe. Chúc các chị em phụ nữ luôn mạnh khỏe và thành công!

6 views0 comments
  • Black Facebook Icon
  • Black YouTube Icon
  • Black Pinterest Icon
  • Black Instagram Icon
bottom of page